Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Chọn thang nhôm theo công việc và sử dụng an toàn

  
Với điều kiện ngày nay thì thang nhôm là một trong các vật dụng cần thiết hàng ngày của các gia đình, cửa hàng hay các van phong, trường học, bệnh viện.
Chính vì chúng ta phải sử dụng nó nhiều nên để biết được quy tắc an toàn khi sử dụng thang nhôm rất là cần thiết.
Nhiều người nghĩ rất đơn giản, chỉ cần đững trên thang nhôm chữ a và nghĩ rằng đã vững, hay vì thang nhôm thấp nên có ngã cũng không sao.
Bạn có nghe thây có rất nhiều người té ngã, chấn thương gây nguy hiểm tính mạng khi không biết đặt thang nhôm đúng chỗ và đúng cách không? nếu như trước khi mua thang nhôm hoặc trước khí sử dụng thang nhôm bạn kiểm tra kĩ trước một lần thì chảng có đáng tiếc nào xả ra cả và công viec nhanh hơn, hiệu quả hơn.
Mua các loại thang theo yêu cầu công việc

Chọn đúng thiết kế và chiều cao cho công việc bạn làm là bí quyết giúp bạn có 1 chiếc thang như ý & an toàn nhất. Quan trọng là nên thử trước khi mua. Với Thang inox thông thường như: thang gấp, thang rút, thang nhôm chữ A ... thì bạn hãy leo lên ba bước thật cẩn thận, sau đó từ từ thay đổi trọng lượng trên thang.Thang tốt sẽ không bị biến dạng, nghiêng, hoặc bị rung lắc khi thay đổi tải trọng trên thang. Nếu bạn mua thang đa năng như Litter hoặc Poongsan tại các cửa hàng thì nên kiểm tra khóa thang, chốt thang, bản lề, đinh vít, tất cả cần hoạt động trơn tru, không bị giắt hay khó tháo lắp.  
Sử dụng theo đúng các hướng dẫn thang nhôm
Bạn đừng nghĩ rằng khi chọn thang nhôm có tên tuổi rồi thì cứ thế là bước lên mà chảng hề đọc hướng dẫn nhé. Hướng dần và cách sử dụng thang nhôm mục đích giúp người tiêu dùng biết cách sử dụng để an toàn hơn. Bạn nên đọc cẩn thận và chắc chắn rằng bạn hiểu được trước khi bạn sử dụng chiếc thang nhôm. Hoặc có vấn đề gì xảy ra hãy hỏi đội ngũ tư vấn cửa cửa hàng bạn mua thang nhôm
 
Vấn đề an toàn thang nhôm

Viện Ladder - tập đoàn thương mại lớn của ngành công nghiệp Mỹ đã khảo sát và kết luận: tai nạn, chấn thương thang chủ yếu là do sử dụng sai và lựa chọn không phù hợp. Tuy nhiên, thiết kế tồi và chất liệu kém có thể làm tăng thêm những thương tích, nguy hiểm tính mạng của người sử dụng.
 
 Nên chọn thang nhôm Việt Nam chính hãng hoặc thang nhôm nhập khẩu, không nên chọn thang giá rẻ trôi nổi ngoài thị trường. Bởi chất lượng sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào nhà cung cấp. Hiện nay ở Việt Nam chỉ mới có một vài nhà cung cấp thang nhôm nhập khẩu uy tín. Giá thành thang nhôm tương đối cao so với thang tre và thang gỗ.
Hiện nay Tiến Quang là công ty chuyên sản xuất thang nhôm theo tiêu chuẩn châu Âu rất an toàn cho người sử dụng. chúng tôi sản xuất: thang inox chữ a, thang nhôm rút, thang chữ i, thang gấp, thang cho gia đình, thang trong xây dựng.
Các tiêu chí mà thang nhôm Tiến Quang đưa ra đáp ứng được các yêu cầu mà người tiêu dùng đưa ra, thang không bị han dỉ, chân vứng chống trơn trượt
Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Thang Nhôm Tiến Quang
ĐC: Tổ 2 - Khu Phố 7- Ngõ 9 đường Lê Trọng Tấn -P. La Khê  Q.Hà Đông - TP. Hà Nội
.
http://thangnhomtienquang.com/su-dung-thang-nhom-an-toan-cho-gia-dinh-c2-319--19.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét