Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Thang nhôm Nikawa nhập khẩu là thương hiệu được người Việt tin dùng


Thị trường thang nhôm Việt Nam rất phong phú, đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. Trong đó, thang nhôm Nikawa là thương hiệu thang nhôm được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng.
Có được điều đó là bởi thang nhôm Nikawa đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường. Những yêu cầu đó là:
Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng
Thang nhôm Nikawa được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của châu Âu EN131.
Ngoài ra, thang nhôm Nikawa còn đạt tiêu chuẩn CE (tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích với điện năng) & tiêu chuẩn RoHS - RoHS. 
Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối
Thang nhôm Nikawa được sản xuất từ hợp kim nhôm, bên ngoài mạ lớp chống gỉ sét đảm bảo tính chắc chắn, độ bền cao.
Các khóa rút của thang Nikawa an toàn và dễ sử dụng. Riêng với thang rút có thêm khóa gấp tự động làm cho thang có chức năng rút gọn, duỗi thẳng hoặc xếp thành chữ A.
Bậc thang được thiết kế chắc chắn, chống trơn trượt. Bậc trên cùng làm bằng chất liệu cao su giúp tăng độ ma sát khi tiếp xúc.
 Chân thang làm bằng cao su cao cấp với những rãnh nhỏ có tác dụng tránh trầy xước bề mặt sàn nhà, sàn kính, tăng độ ma sát, chống trơn trượt khi sử dụng.
Mẫu mã đa dạng
Thang nhôm Nikawa có nhiều kiểu dáng như: thang nhôm gấp, thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, chữ i, thang nhôm ghế… đáp ứng những yêu cầu sử dụng khác nhau, và được sử dụng rộng rãi trong gia đình, nhà trường, thư viện, công trình xây dựng…
Trong thương hiệu này, dòng thang nhôm chữ A có khóa rút tự động nên có thể rút gọn, duổi thẳng chữ I hoặc xếp thành chữ A là sản phẩm mang tính đa dụng.
Dễ dàng di chuyển và bảo quản
Thang nhôm Nikawa có thể rút gọn nên dễ dàng mang vác, di chuyển và tiết kiệm diện tích bảo quản. Đặc biệt với thiết kế đa năng cho phép bạn có thể tháo lắp, kéo rút để thu gọn thang nhôm tối đa, như vậy bạn có thể cất giữ thang ở mọi nơi cho đến khi bạn cần sử dụng.
Với những ưu điểm trên thang nhôm Nikawa đã và đang được ưa chuộng vào hàng bậc nhất trong những thương hiệu thang nhôm nhập khẩu tại Việt Nam.

Thangnhomtienquang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét