Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tiến Quang sản xuất và phân phối thang nhôm an toàn và tốt nhất



Thangnhomtienquang.com là websiet trực thuộc công ty Thương mại sản xuất Tiến Quang với 12 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối thang nhôm. Chúng tôi đã và đang cố gắng lỗ lực không ngừng đưa tới cho quý khách những sản phẩm thang nhôm tốt nhất, an toàn và bảo đảm nhất.

Những mẫu mã thang nhôm cũng được cải thiện đang kể và ngày càng đẹp phong phú hơn.

Qua hơn 10 năm phấn đấu, hiện nay chúng tôi đã chiếm được rất nhiều thị phần phân phối thang nhôm trong nước, điều này chứng tỏ khách hàng càng ngày càng tín nhiệm sản phẩm thang nhôm của Công ty TNHH Tiến Quang.

Để cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm thang nhôm suốt thời gian qua. Tiến Quang sẽ cố gắng lỗ lực không ngừng để giữ vững niềm tin với quý khách về sự an toàn tuyệt đối về sản phẩm.


Hiện nay Công ty chúng tôi phân phối và cung cấp các sản phẩm: Thang nhôm chữ a, Thang inox chữ a, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Thang nhôm nhập khẩu được sản xuất theo mẫu Châu Âu tiêu chuẩn EN 131, được Nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TM SX Tiến Quang.- Thương hiệu đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Với phương châm: 4T + 4H “Tận tâm, tôn trọng, học hỏi, hài hòa”:

+ Tận tâm phục vụ khách hàng,

+ Tôn trọng khách hàng,

+ Học hỏi không ngừng để thấu hiểu khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm hàng hóa thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng,

+ Hài hòa mối quan hệ lợi ích khách hàng trên cơ sở hợp tác và phát triển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét