Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

4 thương hiệu thang nhôm được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt


Trên thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu thang nhôm với mẫu mã đa dạng, có nguồn gốc từ các hãng sản xuất khác nhau trên thế giới. Trong thị trường rộng lớn ấy thương hiệu thang nhôm nào đang được người tiêu dùng Việt tin tưởng và ưa chuộng nhất.
Sau đây là 4 thương hiệu thang nhôm được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt hiện nay.
Thang nhôm có xuất xứ từ Nhật Bản
Thang nhôm Lucano được sản xuất theo công nghệ tiên tiến tại công ty Metaphys và Hasegawa Kogyo, nhà sản  xuất  thang nhôm hàng  đầu của Nhật Bản từ năm 1956 đến nay.
Ưu điểm của loại thang nhôm này là nó được làm từ hợp kim nhôm nên có độ cứng, nhẹ, được mạ lớp chống ghỉ sét đảm bảo sự chắc chắn và độ bền cao trong quá trình sử dụng.  Đế cao su cao cấp với những rãnh nhỏ được đặt dưới bốn chân thang làm tăng độ ma sát, hạn chế làm trầy xước sàn nhà, sàn kính lại có tác dụng chống trơn trượt.
Trọng lượng thang nhẹ giúp dễ dàng mang vác và sử dụng, thích hợp cho cả nam giới và nữ giới. Sản phẩm có thể rút gọn để thuận tiện cho việc bảo quản. Thang nhôm Lucano thích hợp sử dụng trong các văn phòng, gia đình thuộc khu chung cư, căn hộ liền kề.
Thang nhôm chữ a sản xuất theo công nghệ của Mỹ
Dòng thang nhôm Little Giant được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ. Đây là một trong những dòng thang nhôm được sử dụng rất phổ biến ở Mỹ. Ở nước ta hiện nay dòng thang này cũng trở thành thương hiệu có tên tuổi.
Điểm nổi bật của thang nhôm Little Giant là việc nó có thể sử dụng được trên những địa hình không bằng phẳng. Loại thang nhôm này còn có thể nối chân thang để phù hợp với mặt phẳng tiếp xúc.
Thang nhôm Little Giant mang đến cho người sử dụng cảm giác an toàn và sự yên tâm về chất lượng. Với thang nhôm Little Giant bạn có thể làm tất cả những công việc đòi hỏi độ cao tại nhà, công trình xây dựng hoặc văn phòng mà trước đây bạn không thể.
Thang nhôm xuất xứ từ Hàn Quốc
Thang nhôm Poongsan là dòng thang nhôm được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Poongsan. Các sản phẩm của Poongsan gồm thang nhôm chữ A, thang nhôm điều khiển dây, thang nhôm trượt… 
Ưu điểm của thang nhôm Poongsan là thiết kế chắc chắn, an toàn tuyệt đối, mẫu mã đẹp, linh hoạt khi sử dụng với nhiều công việc khác nhau. 
Một đặc điểm đáng chú ý nữa của dòng thang này là chân thang được làm bằng nhôm nguyên khối, được đúc liền giúp bám chắc bề mặt, tạo điểm tựa vững chắc tránh bị trơn trượt hay nghiêng đổ.
Thang nhôm chữ a có xuất xứ từ Trung Quốc
Thang nhôm  chữ a có xuất xứ từ Trung Quốc là loại thang nhôm thường do các công ty sản xuất thang nhôm của Mỹ, Nhật, Đài Loan… đặt nhà máy ở Trung Quốc để giảm thiểu chi phí. Vì đây là thị trường có nguồn nhân công dồi dào bậc nhất thế giới.
Loại thang nhôm này có đặc điểm: có thông số kỹ thuật rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của hãng, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm thang nhôm Trung Quốc không có thương hiệu, được làm theo mẫu các dòng thang của các công ty lớn. Chất lượng của các dòng thang này không thể so sánh với các dòng thang chính hãng nhưng do giá thành rẻ nên vẫn được sử dụng khá nhiều.
Các bạn cần chú ý để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Cách tốt nhất nên mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín, có đầy đủ thông tin nhà sản xuất, thông tin nhà nhập khẩu và thông số kỹ thuật.
 Trên đây là 4 thương hiệu thang nhôm đang được sử dụng thịnh hành tại Việt nam, hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn khi có nhu cầu mua và sử dụng các sản phẩm thang nhôm.
Thangnhomtienquang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét