Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Thang nhôm việt nam loại nào được sử dụng nhiều nhất

Bạn đã biết ở Việt Nam có những thang nhôm nào? và loại nào được sử dụng nhiều nhất?
Tiến Quang là một công ty sản xuất thang nhôm mạnh nhất hiện nay. Và người Việt Nam hiện nay sử dụng nhiều nhất thang nhôm chữ a và thang chữ i. Tiến Quang không ngừng nâng cấp giúp những mẫu thang nhôm ngày càng được tiện dụng cho người sử dụng.
Những loại thang nhôm Tiến Quang cung cấp: Thang nhôm công ty tự sản xuất và phân phối trong nước và thang nhôm nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhằm da dạng hóa mẫu cho nhiều sự lựa chọn và phù hợp với từng công việc khác nhau.
Cùng tham khảo bài viết  sau:
  • Thang nhôm lắp ráp tại Việt Nam 
  • Thang nhôm nội địa Việt Nam được lắp ráp từ các linh kiện nhôm sản xuất bởi các công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam. Các công ty sản xuất thang nhôm tại Việt Nam không tự sản xuất nhôm ống hay linh kiện mà mua về sau đó lắp ráp và gia công thành thang nhôm thành phẩm. Các nhà máy sản xuất linh kiện thang nhôm tại Việt Nam là Tungshing, Nhà máy Đông Anh, Nhà máy nhôm Việt Pháp.
    Ngoài sản xuất thang nhôm, các công ty Việt Nam còn sản xuất thang sắt để bán cho nhóm thị trường thuộc phân khúc thấp. Các mẫu mã thang nhôm và thang sắt tương đối giống nhau. Kiểu dáng thang Việt Nam phổ biến nhất là dòng thang 2 khúc giống với dòng thang nhôm Pal Đài Loan gấp 2 khúc. 

  • Thang nhôm sản xuất nhỏ lẻ, chưa qua kiểm định an toàn
  • Khi nói đến thang nội địa không thể không kể đến những sản phẩm thang nhôm, thang sắt sản xuất nhỏ lẻ tại các cửa hàng hay cá nhân kinh doanh thang. Do quy trình sản xuất chưa được công nghiệp hóa như ở các nhà máy sản xuất thang lớn nên ở các mẫu thang Việt Nam chốt an toàn điều chỉnh bằng tay và có thêm thanh sắt để hỗ trợ. Các công ty sản xuất thang tại Việt Nam sản xuất theo hình thức công xưởng vừa và nhỏ nên không có hệ thống kiểm định an toàn.


    => Ưu điểm lớn nhất của các dòng thang Việt Nam là giá rẻ. Thang nhôm Việt Nam được sử dụng phổ biến ở các chợ, hay các dự án ngắn hạn vì các loại thang này có thể thay thế thang tre và thang gỗ. Trong các công trình do nhiều nhà thầu thi công, các nhà thầu thường mua cứ 3 chiếc thang Việt Nam và 1 chiếc thang nhập để dùng,  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét