Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Những lưu ý của các loại thang nhôm khi sử dụng

 
 Hãy xem những lưu ý của các loại thang nhôm Tiến Quang

Như mọi người đều biết thang nhôm dùng trong gia đình có các loại thường dùng sau:
Thang nhôm chữ a, thang nhôm chữ a có tay vịn thang nhôm rút, gấp và thang chữ i.
 
Bạn đã sử dụng đúng tải trọng của thang chưa?


Những chiếc thang chất lượng thường được đánh giá cao về tải trọng. Tải trọng thang đủ tiêu chuẩn cũng phản ánh một phần chất lượng thang. Với thang nhôm gia đình (ngoại trừ thang nhôm ghế) thì mức tải trọng cần đạt được là từ 100kg trở lên. Bạn nên biết rõ tải trọng của thang khi mua thang và tải trọng này bao gồm trọng lượng của người sử dụng cộng với các công cụ, thiết bị và nguyên liệu đang được sử dụng. Để giữ an toàn, hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ khả năng chịu tải của bất kỳ loại thang nào bạn đang sử dụng.  
Lưu ý đến các vấn đề về thời tiết
Điều này rất quan trọng vì nhiều người sử dụng thang nhôm trong thời tiết mưa bão hoặc gió to mà không biết rằng nhà sản xuất không khuyến khích điều này. Nếu bạn tình cờ cần sử dụng thang trong thời tiết lạnh, hãy dùng một số biện pháp phòng ngừa để bảo đảm thang luôn cố định trên sàn hoặc mặt đất đóng băng. Tuyệt đối không dùng thang khi gió to, mưa bão hoặc sức khỏe người dùng không tốt.

Nắm rõ những nhược điểm của thang nhôm 
Một trong những nhược điểm của thang nhôm chính là tính dẫn diện. Do đó, nếu bạn cần làm việc trên thang nhưng gần đường dây điện thì tuyệt đôi không được sử dụng thang nhôm. Hãy cố gắng và sử dụng một chiếc thang không dẫn điện như các loại được làm bằng sợi thủy tinh.

Hãy cẩn thận khi kê thang ở gần cánh cửa

Nếu bạn cần làm việc với một chiếc thang ở gần cánh cửa, hãy chắc chắn rằng bạn đã chốt cánh cửa cố định. Luôn luôn cảnh báo với mọi người rằng mình đang ở trên thang và sau cánh cửa. Trong trường hợp này, nhiều người sử dụng môt miếng đệm hoặc một cái chăn nhỏ để tránh tai nạn thang.

Nên có người hỗ trợ hoặc biết bạn đang làm việc trên thang
Khi làm việc trên thang, bạn nên nói với gia đình và bạn bè của bạn rằng bạn sẽ làm việc trên một chiếc thang, và bạn cũng nên cho họ biết bạn có kế hoạch khoảng bao lâu về việc sử dụng thang thang. Đây là một biện pháp phòng ngừa an toàn quan trọng bởi vì nếu có sự cố khi bạn sử dụng thang thì chắc chắc sẽ có người nào đó ở đó để giúp bạn.

Đảm bảo tuân thủ đúng các tiêu chuẩn thang và đồ bảo hộ 

Khi bạn sử dụng một cái thang, cần phải có đồ bảo hộ đầy đủ. Bạn nên mặc sạch sẽ, đi giày mềm, đế giày khô và ma sát tốt, áo sơ mi dài tay và quần dài để tránh những chấn thương như vết trầy xước và vết xước.

Khi làm việc trên mái nhà, hãy chắc chắn rằng các bậc thang sẽ thừa lên khoảng 3-4 nấc trên đường mái nhà. Phần mở rộng này sẽ cung cấp một chỗ bám an toàn, giúp cân bằng thang khi bạn leo lên và leo xuống mái nhà. Phần thang dư ra nên có độ dài ít nhất là 3 bậc. Tham khảo tiêu chuẩn an toàn thang tại 
Thang nhôm Tiến Quang chuyên sản xuất thang inox bền chắc chắn có cấu trức bền vững, nhẹ và dễ di chuyển. Chất liệu thang nhôm chống han dỉ và chống bào mòn tốt cho người sử dụng. Bạn có thể mua 1 cái về sử dụng được hàng chục năm. Ngoài ra thì còn có thang nhôm nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Để tìm hiểu thêm xin hãy vào website http://thangnhomtienquang.com/ để biết chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét